Các địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Mỹ

Du lịch nước Mỹ bạn sẽ được chiêm ngưỡng và khám phá khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những tòa nhà chọc trời với lỗi kiến trúc vô cùng độc đáo, những công viên quốc gia vô cùng rộng lớn với hệ sinh thái đa dạng và khám phá những nét thú vị trong đời sống văn hóa của người dân Mỹ. Bên cạnh đó, Mỹ là quốc gia có rất nhiều địa điểm mua sắm nổi tiếng, đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn thỏa mãn đam mê mua sắm của chính mình ^^

Các địa điểm mua sắm ở thành phố New York - Mỹ

Với các tín đồ sành điệu thời trang thì thành phố New York là điều không thể bỏ qua.

Nơi đây tập hợp rất nhiều các địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Mỹ. Từ các cửa hàng ở Fifth Avenue đến những món "không đụng hàng" ở khu Soho và Meatpacking District đầy tràn các shop dọc theo vỉa hè của thành phố. Hãy ghé qua chuỗi cửa hàng Bloomingdales để chọn cho mình vài kiểu túi xách thời trang, ngắm các quầy hàng trang điểm, và sau đó đến thiên đường của các hãng giày. Để tìm hiểu những kiểu thời trang mới, hãy đến cửa hàng Barney trên đại lộ Madison 

đại lộ 1

Với người thích sản phẩm của Apple thì hãy dành một giờ tại cửa hàng chính của hãng gần công viên Center Park để tìm cho mình một vài sản phẩm với giá rẻ bất ngờ. Chuyến đi du lịch shopping tại New York sẽ không trọn vẹn nếu không ghé vào cửa hàng trang sức Tiffani & Co. Có thể nói New York sở hữu quá nhiều các địa điểm mua sắm ở Mỹ.

Các đại điểm mua sắm ở Los Angeles - Mỹ

Hãy bắt đầu chuyến mua sắm mệt nghỉ của bạn tại phố Rodeo Drive ở Los Angeles, Mỹ.

Thành phố L.A cũng là một thành phố nổi tiếng với các địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Mỹ. Trong khi nhiều cửa hàng chỉ như một nơi gặp gỡ, thì nơi đây để bạn nhìn ngắm và cũng là điểm tuyệt vời để bạn nhận ra những nhân vật nổi tiếng. Tìm hiểu xu hướng thời trang mới nhất nên đến đại lộ Robertson Avenue, bạn sẽ tìm thấy ở đây các nhãn hàng cao cấp, muốn mua vài món hàng "độc" nên đến Melrose Avenue. 

mua sắm ở los angeles

New Hampshire là địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Mỹ, North Conway có khu thương mại Green Outlet Village, cửa hàng miễn thuế lớn nhất bang. Trước khi khám phá vùng nông thôn ngoạn mục trong vùng, bạn nên ghé qua gian hàng của Nike hoặc Timberland để chọn vài đôi giày chất lượng.

Các địa điểm mua sắm ở thành phố San Francisco, Mỹ

Các địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Mỹ tại thành phố San Francisco - Mỹ rất thú vị và đa dạng.

Tại San Francisco được coi là một trong những điểm shopping nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới. Bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian trong những khu mua sắm nổi tiếng như quận Mission, Union Square, Hayes Valley, Sacramento, Chinatown và trung tâm mua sắm trong thành phố của San Francisco Shopping Center. Mỗi shop là những mặt hàng khác nhau với những phong cách cựa kỳ đa dạng. Westfield là một trung tâm mua sắm sang trọng chủ yếu cho khách du lịch và khách thăm quan, tại đây có nhiều thương hiệu nổi tiếng của nhiều nhãn hàng trên thế giới

shopping center san francisco

trung tâm mua sắm San Francisco Shoppong Center

Các địa điểm mua sắm ở thành phố Chicago - Mỹ

Mua sắm ở Chicago không chỉ hấp dẫn với người Mỹ mà còn thu hút hàng triệu tín đồ nghiền shopping trên thế giới.

Với không gian rộng lớn mười ba tòa nhà trải dài trên đại lộ North Michigan được coi là The Magnificent Mile, khiến Chicago là một trong những thành phố mua sắm tốt nhất ở Mỹ - nơi tập trung đông đảo các địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Mỹ. Tại đây quy tụ tất cả các cửa hàng cao cấp, cửa hiệu và tiệm trang sức đông khách. 

phố mua sắm magnificent mile

phố mua sắm Magnificent Mile ở Mỹ

Khi bạn đến sân bay quốc tế O''Hare bạn sẽ được trao tận tay những tờ rơi quảng cáo mời gọi đến các trung tâm mua sắm như Magnificent, thiên đường mua sắm ở Mỹ với đủ các cửa hàng của mọi thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới. 

Không chỉ nổi tiếng là thiên đường du lịch của thế giới, Mỹ - xứ sở cờ hoa luôn là điểm đến cuốn hút các "tín đồ" shopping bởi các địa điểm mua sắm nổi tiếng, đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Các trung tâm mua sắm lớn, hiện đại và xa hoa nhất, hàng hóa có chất lượng tốt, giá rẻ. Ngoài ra ở Mỹ còn rất nhiều địa điểm mua sắm nổi tiếng khác như Water Tower Place, The shops at North Bridge...những thiên đường này cạnh tranh thu hút khách bằng những đài phun nước tuyệt đẹp, những lồng thang máy nguy nga, hiện đại bằng kính trong và những bức tượng điêu khắc độc đáo. Đặt tour du lịch Mỹ 10 ngày 9 đêm của Handetour để không bỏ lỡ những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất bạn nhé!

GỌI NGAY:  0982767959 ĐỂ ĐẶT TOUR​

(hoặc click nút gọi điện  du lịch đà nẵng 4 ngày 3 đêm trên màn hình điện thoại)

CÔNG TY DU LỊCH HANDETOUR

ĐC: Phòng 1501, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04 36416359 - DĐ: 0982767959

Email: quocte@handetour.com 

Website: http://www.handetour.vn/

FanPage: https://www.facebook.com/handetour.vn

 

 

 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan:

Facebook Handetour.vn Zalo Handetour.vn Messenger Handetour.vn 0977533705