Du lịch biển hè cùng Handetour

Hè này bạn đã có kế hoạch vi vu cùng với bạn bè, gia đình ở đâu chưa? Đi vào thời gian nào? Ở đâu? Mới chỉ nghĩ đến đây thôi cũng đã thấy đau đầu rồi. Nếu như bạn chưa có điểm dừng chân thì hãy cùng Handetour khám phá những địa điểm du lịch “hot” nhất mùa hè năm nay mà không thể nào bỏ qua nhé.

du lich bien he cung handetour

Biển Nha Trang

Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp, từ lâu đã nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh và các khu di tích hút hồn du khách bởi vẻ đẹp tuyệt vời.

du lich bien he cung handetour

Đến với Nha Trang thì không thể nào bỏ qua các địa điểm được ví như thiên đường của du lịch là KDL Vinpearl Land, đảo Hòn Mun, Hòn Tằm, Hòn Chồng, Vịnh Nha Phu, Tháp Bà Ponagar, … và cũng đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản nổi tiếng nơi đây như nem nướng, bánh căn, bún sứa, bún chả cá.

Du lich bien he cung handetour

Để hiểu rõ hơn về con người và cảnh đẹp nơi đây, bạn có thể cùng Handetour khám phá Nha Trang qua tour du lịch nha trang 3 ngày 2 đêm.

Biển Phú Quốc

Phú Quốc, được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam. Với con người thân thiện, khí hậu mát mẻ quanh năm và với đặc sản nổi tiếng (nước mắm, hồ tiêu, ngọc trai) thì hàng năm Phú Quốc đã thu hút khoảng 1,5 triệu lượt khách tới du lịch mỗi năm.

du lich bien he cung handetour

Tại sao Phú Quốc lại thu hút khách du lịch vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về Phú Quốc. Phú Quốc nổi tiếng với Dinh Cậu và Thủy Long Thánh Mẫu, đây là biểu tượng tín ngưỡng của người dân nơi đây, khu Nam Đảo, khu biểu tượng Nắm Đấm, nơi đây là mồ chôn tập thể của hơn 500 chiến sĩ cách mạng đã hi sinh trong các lần tra tấn của địch tại nhà tù Phú Quốc.

du lich bien he cung handetour

Ở khu di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nơi mà được mệnh danh là địa ngục trần gian, nơi đây đã từng trải qua hai thời kỳ thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Bất kỳ một du khách nào khi đến với Phú Quốc cũng không thể nào bỏ qua cảng An Thới. Đến với cảng An Thới bạn sẽ được thử sức làm ngư dân, trổ tài câu cá, đặc biệt nhất là lặn biển ngắm san hô.

Tất cả những địa danh trên chỉ gói gọn trong một tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm với 2.850.000đ. Hãy đặt tour ngay từ ngày hôm nay để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Đảo Ngọc - Phú Quốc.

Biển Đà Nẵng

Và cuối cùng là thành phố Đà Nẵng, nếu như Nha Trang nổi tiếng với những bãi biển trải dài với cát trắng và nắng vàng, thì Đà Nẵng lại nổi tiếng là thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam.

du lich bien he cung handetour

Đến với Đà Nẵng bạn sẽ được dạo quanh phố cổ Hội An rêu phong; tận hưởng tiết trời của 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông trong cùng một ngày ở KDL Bà Nà Núi Chúa; khám phá khu dự trữ sinh quyển thế giới - Cù Lao Chàm; và thưởng thức món ăn mang đậm bản sắc của Đà Nẵng như: Mỳ Quảng và bánh tráng cuốn thịt heo.

du lich bien he cung handetour

Chỉ cần 2.650.000đ là bạn đã có thể trải nghiệm vẻ đẹp của Đà thành theo phong cách của riêng mình. Để biết rõ thêm thông tin chi tiết tham khảo thêm tại tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline:

GỌI NGAY:  0977 533 705 ĐỂ ĐẶT TOUR

(hoặc click nút gọi điện  du lịch đà nẵng 4 ngày 3 đêm trên màn hình điện thoại)

Nguyễn Hải Yến

Trưởng Phòng Nội Địa

CÔNG TY DU LỊCH HANDETOUR

ĐC: Phòng 1803, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04 36416359 - DĐ: 0977533705

Skype/Yahoo ID: haiyenhandetour

Email: noidia@handetour.com

Website: http://www.handetour.vn/

FanPage: https://www.facebook.com/handetour.vn

 
Chia sẻ:

Bài viết liên quan:

Viết Bình luận

Facebook Handetour.vn Zalo Handetour.vn Messenger Handetour.vn 0977533705