Khám phá 10 vườn quốc gia đẹp nhất Mỹ

Du lịch Mỹ bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, kỳ diệu của cảnh quan thiên nhiên nơi đây. Mỹ có nhiều điểm du lịch hấp dẫn trong đó không thể kể đến 59 công viên quốc gia thu hút khách du lịch. Trong số những vườn quốc gia của Mỹ thì theo Handetour có tiêu biểu 10 vườn quốc gia bạn nên đặt chân đến khi du lịch Mỹ.

10 vườn quốc gia đẹp nhất sở Mỹ

Vườn quốc gia Bryce Canyon

vuon quoc gia bryce canyon

Bryce Canyon - cảnh quan thiên nhiên độc đáo

Vườn quốc gia Bryce Canyon tọa lạc tại miền Tây Nam Utah của Hoa Kỳ. Đây là cảnh quan thiên nhiên độc đáo với những hẻm núi ấn tượng, những cột đá Hoodoos được hình thành bởi sự bào mòn của nước mưa, sông ngòi, thời tiết, băng giá và đá trầm tích lắng đọng cách đây hàng triệu năm.

Vườn quốc gia Carlsbad Caverns

vườn quốc gia carlsbad caverns

Vườn quốc gia Carlsbad Caverns có các hang mái vòm dài đến 30 dặm và có những lối đi như mê cung được trang hoàng bằng thạch nhũ sáng chói. Một điểm du lịch Mỹ khám phá vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú.

Vườn quốc gia Denali

vườn quốc gia denali

Vườn quốc gia Denali được coi là đỉnh núi cao nhất Bắc Mỹ

Vườn quốc gia Denali thuộc miền trung Alaska nổi tiếng với ngọn núi khổng lồ Mount McKinley. Với độ cao 6.194m Mount McKinley được coi là đỉnh núi cao nhất Bắc Mỹ, là điểm du lịch Mỹ cho du khách muốn khám phá quanh năm tuyết trắng bao phủ. Ngọn núi này được đặt tên của vị tổng thống thứ 25 nước Mỹ William McKinley. 

Vườn quốc gia núi lửa Hawaii

vqg núi lửa hawaii

Vườn quốc gia núi lửa Hawaii - một trong những ngọn núi lửa hoạt động tích cực của thế giới

Vườn quốc gia núi lửa Hawaii có ngọn núi Kilauea - một trong những ngọn núi lửa hoạt động tích cực nhất thế giới, cho thấy cách thức mag Hawaii được kiến tạo và cung cấp cho du khách cảnh tượng sống động của núi lửa phun.

Di tích lịch sử quốc gia San Juan

Di tích lịch sử San Juan được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Đây cũng là một trong 12 công viên quốc gia ở Mỹ được công nhận là di sản thế giới. Di tích lịch sử này bao gồm 4 khu vực chính là:

- Tường thành cổ San Juan

- Pháo đài San Juan de la Cruz

- Pháo đài San Cristóbal

- Pháo đài San Felipe del Morro

vqg san juan mỹ

Vườn quốc gia San Juan được UNESCO công nhận là di sản thế giới

Vườn quốc gia Rocky Mountain

vqg rocky mountain mỹ

Vườn quốc gia Rocky Mountain với núi rừng hùng vĩ, nhiều hồ đẹp, nhiều lối mòn len lỏi trong núi và những loài thú sống tự do nơi miền hoang dã đã quyến rũ du khách đến đây chiêm ngưỡng.

Vườn quốc gia Yellowstone

yellowstone mỹ

Yellowstone - công viên quốc gia đầu tiên trên thế giới

Vườn quốc gia Yellowstone được xem là công viên quốc gia lớn nhất nước Mỹ, và là công viên hấp dẫn nhất du lịch Mỹ. Yellowstone có những mạch nước ngầm, những suối nước nóng, những hẻm núi, những thác nước, và khu bảo tồn động vật hoang dã với nhiều động vật quý như: bò rừng bison, hươu, gấu, sư tử núi, đại bàng, thien nga, và những độngv ật sống ký sinh khác.

Vườn quốc gia Yosemite

vqg yosemite mỹ

Yosemite là một vườn quốc gia phần lớn thuộc về hạt Mariposa và Tuolumne, California, Mỹ. Vườn quốc gia Yosemite nổi tiếng khắp thế giới về các vách đá granite đẹp, thác nước cao, dòng nước trong, những cây củ tùng vĩ đại 1000 năm phải 10 người ôm mới trọn và đa dạng sinh học. Nơi đây được UNESCO công nhận là Di sản thế giới. Vườn quốc gia Yosemite là điểm đến lý tưởng cho những người yêu dã ngoại.

Vườn quốc gia thung lũng chết

thung lũng chết mỹ

sa mạc khô nóng nhất Bắc Mỹ

Vườn quốc gia Thung Lũng Chết là một sa mạc nằm ở Tây Nam Hoa Kỳ, Thung Lũng Chết thuộc sa mạc Mojave, là nơi khô nhất, thấp nhất, và nóng nhất ở Bắc Mỹ. Đây là một phần của vườn quốc gia Thung Lũng Chết, mang những đặ điểm tự nhiên của sa mạc Mojave và Colorado về dự trữ sinh quyển. Đã có rất nhiều câu chuyện bí ẩn về thung lũng Chết, nhưng hiện nay thung lũng này vẫn là điểm đến của những du khách ưa khám phá. Hãy tham gia tour du lịch Mỹ cùng Handetour để chiêm ngưỡng vẻ đẹp "chết chóc" của sa mạc này bạn nhé.

Vườn quốc gia Gunnison

vuon quoc gia gunnison handetour

Du lịch Mỹ bạn không thể bỏ qua Vườn quốc gia Gunnison nơi có những vách núi đá đen sừng sững. Dòng sông Gunnion đổ xuống từ độ cao 28,5m ở hẻm núi đen này nổi tiếng với những chiếc cầu vồng rực rỡ do ánh nắng xuyên qua bụi nước vẽ nên.

Bạn có thể đặt tour du lịch Mỹ với giá tốt nhất tại Handetour để có cơ hội chiêm ngưỡng những vườn quốc gia tuyệt đẹp này!

GỌI NGAY: 0982767959 ĐỂ ĐẶT TOUR

(hoặc click nút gọi điện  du lịch đà nẵng 4 ngày 3 đêm trên màn hình điện thoại)

CÔNG TY DU LỊCH HANDETOUR

ĐC: Phòng 1501, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04 36416359 - DĐ: 0982767959

Email: quocte@handetour.com 

Website: http://www.handetour.vn/

FanPage: https://www.facebook.com/handetour.vn

 

 

 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan:

Facebook Handetour.vn Zalo Handetour.vn Messenger Handetour.vn 0977533705