Mua gì khi đi du lịch Mỹ?

Mỹ chính là thiên đường shopping để bạn say mê ngắm nhìn và thỏa sức "mua sắm mệt nghỉ". Khi mua tour du lịch Mỹ 10 ngày 9 đêm vào kỳ nghỉ bạn sẽ tận hưởng việc mua sắm giá rẻ và bạn nghĩ nên mua gì về làm quà cho người thân khi đi du lịch Mỹ? Rượu Whisky Mỹ, quần Jean thời trang, quần áo trẻ em, khăn tắm vải lông.... là những món quà phổ biến cho những du khách mua sắm đến từ các quốc gia khác. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều món hời khi mua sắm tại Mỹ nếu bạn biết nơi mua sắm nằm ở đâu trong chuyến du lịch Mỹ.

>>> xem thêm các địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Mỹ

Đi du lịch Mỹ nên mua gì?

Quần áo thời trang

quần áo thời trang

Mỹ sở hữu hàng loạt các kinh đô mua sắm sầm uất vào bậc nhất thế giới, đến với Mỹ là đến với kinh đô thời trang, bởi vậy chuyến du lịch Mỹ 10 ngày 9 đêm không thể không thiếu các hoạt động shopping đầy thú vị. Một trong các món quà thường được du khách lựa chọn là quần áo thời trang mang về làm quà cho người thân. Nên mua gì khi đi du lịch Mỹ? Rất nhiều mẫu mã, mặt hàng của các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đều hội tụ nơi đây. Những món đồ hàng hiệu độc, và đắt giá đảm bảo sẽ khiến du khách thích mê khi shopping trong các trung tâm thương mại hay các trên các con phố mua sắm sầm uất của xứ sở cờ hoa.

Nên mua nước hoa và mỹ phẩm khi đi du lịch Mỹ

mỹ phẩm

Bạn nghĩ sao khi sở hữu nước hoa và mỹ phẩm hàng hiệu đảm bảo chính hãng khi shopping ngay trên đất Mỹ. Mỹ phẩm, nước hoa hàng hiệu du khách có thế mua tại các trung tâm thương mại tuy nhiên giá khá cao. Ngoài ra, cũng có thể mua sắm thoải mái tại các shopping malls, outlets, siêu thị với mức giá rẻ hơn, và chất lượng cũng khá ổn.

Mua gì khi đi du lịch Mỹ

Giày dép, phụ kiện thời trang

Phụ kiện thời trang cũng là một gợi ý không tồi khi bạn chưa biết mua gì làm quà khi đi du lịch Mỹ. Giày dép, kính mắt, dây chuyền, hoa tai, túi xách.... những phụ kiện độc đáo này bạn đều có thể được tìm thấy tại các trung tâm thương mại lớn, hoặc các cửa hàng nằm trong các dãy phố mua sắm sầm uất và nhộn nhịp. Bạn mong muốn sở hữu một món quà phụ kiện nhỏ xinh, độc và lạ. Vậy còn chần chờ gì mà không du lịch Mỹ để mua sắm và sở hữu chúng ngay thôi.

mua sam phu kien thoi trang

mua sắm giày dép, phụ kiện thời trang ở Mỹ

Hàng điện tử

Một gợi ý hay đó là mua hàng điện tử khi bạn đang không biết mua gì khi đi du lịch Mỹ. Đồ điện tử như điện thoại, laptop... có thể mua tại các trung tâm điện máy lớn ở Mỹ với giá thành nếu tính ra tiền Việt sẽ khá rẻ so với mua tại Việt Nam. Tuy nhiên, chúng ta cần cân nhắc khoản thuế phải nộp khi về Việt Nam.

đờ điện tử ở mỹ

mua sắm đồ điện tử tại Mỹ

Mua gì khi đi du lịch Mỹ là câu hỏi chắc hẳn rất nhiều du khách quan tâm. Mua sắm quần áo, giày dép, phụ kiện, mỹ phẩm... là những gợi ý mà Handetour đưa ra để bạn có thể mua những món quà độc đáo, chất lượng tại đất nước Hoa Kỳ. Cùng tham gia tour du lịch Mỹ 10 ngày 9 đêm cùng Handetour để thỏa sức mua sắm nhé.

GỌI NGAY:  0982767959 ĐỂ ĐẶT TOUR

(hoặc click nút gọi điện  du lịch đà nẵng 4 ngày 3 đêm trên màn hình điện thoại)

CÔNG TY DU LỊCH HANDETOUR

ĐC: Phòng 1501, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04 36416359 - DĐ: 0982767959

Email: quocte@handetour.com 

Website: http://www.handetour.vn/

FanPage: https://www.facebook.com/handetour.vn

 

 

 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan:

Facebook Handetour.vn Zalo Handetour.vn Messenger Handetour.vn 0977533705