Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm có đủ cho bạn trải nghiệm ?

Đất nước Việt Nam chúng ta mang trong mình vẻ đẹp bất tận khiến những người yêu thích, đam mê du lịch luôn muốn khám phá thật nhiều. Đà Nẵng là một địa danh rất nổi tiếng mà những ai yêu du lịch nghỉ dưỡng và trải nghiệm thì chắc chắn không thể bỏ qua. Nhưng đi Đà Nẵng bao nhiêu ngày là đủ ? Đi tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm liệu có thể trải nghiệm được hết những vẻ đẹp của nơi đây? Đó là những câu hỏi mà nhiều người sẽ thắc mắc khi đang cân nhắc lựa chọn tour du lịch Đà Nẵng cho mình. Hãy cùng tôi khám phá  du lịch Đà Nẵng của Handetour để xem thời gian 4 ngày 3 đêm có đủ cho bạn trải nghiệm không nhé !

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sẽ đi bao nhiêu ngày cho một địa điểm du lịch như Đà Nẵng nhưng có lẽ điều quan trọng nhất phụ thuộc vào địa danh bạn muốn đến, ở nơi đó có những danh lam thắng cảnh gì, có bãi biển đẹp hay không, có những trò vui chơi giải trí nào,...những điều đó sẽ quyết định thời gian bạn ở lại là bao lâu. Vậy tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm thì sao, tôi sẽ cùng bạn lần lượt khám phá những điều bạn sẽ trải nghiệm khi bạn đến với thành phố Đà Nẵng thơ mộng.

Bạn sẽ ăn gì khi đi tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm ?

Thông thường, khi đến với mỗi địa danh du lịch nào đó, chúng ta sẽ tìm đến các món ăn đặc sản nổi tiếng nhất để thưởng thức đầu tiên, ở Đà Nẵng, bạn sẽ thưởng thức bữa trưa của ngày đầu tiên bằng món ăn đặc sản của du lịch Đà Nẵng đó là  “Bánh tráng thịt heo 2 đầu da & Mỳ Quảng”, những món ăn mà chỉ khi bạn thưởng thức ở Đà Nẵng thì mới cảm nhận được hết hương vị của nó bởi bạn có thể nghe tới những món này ở nơi khác nhưng chắc chắn rằng không thể ngon bằng chính tay những người dân Đà Nẵng làm được.

tour đà nẵng 4 ngày 3 đêm

Ngoài ra, mỗi sáng bạn đều được ăn điểm tâm trước khi bắt đầu hành trình khám phá Đà Nẵng, những bữa ăn tiếp theo, bạn sẽ ăn tại các nhà hàng với những món hải sản, món ăn mang hương vị của biển Mỹ Khê và cái nắng cái gió của Đà Nẵng.

Bạn sẽ chơi gì ? Đi đâu trong Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm ?

Các trò chơi vui nhộn trong 4 ngày đi du lịch Đà Nẵng

Bạn và người thân sẽ được tham gia các trò chơi tại khu vui chơi Fantasy Park-khu vui chơi trong nhà với diện tích 21000m2 mang đẳng cấp Quốc tế chỉ có tại Bà Nà - Đà Nẵng. Có rất nhiều các trò chơi phiêu lưu mới lạ như: Vòng Quay Tình Yêu, Phi Công Skiver, Đường Đua Lửa, Ngôi Nhà Ma và Khu trưng bày hơn 40 tượng sáp những nhân vật nổi tiếng trên thế giới mang đến sự thư giãn và những tiếng cười thỏa thích nhất cho bạn.

tour đà nẵng 4 ngày 3 đêm

Trò chơi khám phá trong du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Bạn sẽ được chơi Vòng quay Mặt trời SUN WHEEL – Top 10 vòng quay cao nhất Thế Giới. Lên đó bạn có thể ngắm cả thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc khi đến du lịch 4 ngày 3 đêm tại Đà Nẵng.

tour da nang 4 ngay 3 dem

Những địa điểm sẽ thăm quan khi du lịch tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Tất nhiên khi đến một địa danh du lịch, ai ai cũng muốn được khám phá hết những danh lam thắng cảnh đẹp nhất, thú vị nhất của nơi đó, ở Đà Nẵng cũng vậy, bạn sẽ đi thăm quan bán đảo Sơn Trà để nhìn ngắn thành phố biển Đà Nẵng từ trên cao, sau đó du khách sẽ viếng Linh Ứng Tự - nơi có tượng Phật Bà 67m cao nhất Việt Nam ở ngày đầu tiên trong hành trình tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm.

tour đi đà nẵng 4 ngày 3 đêm

Bước sang ngày thứ 2, bạn sẽ đi đâu ? Bạn đã từng nghe nói đến khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm-Đà Nẵng chưa, chắc hẳn là rồi, có lẽ bạn đã từng xem những phóng sự, những tin tức về khu dự trữ này trước đây, nhưng "trăm nghe không bằng một thấy" đến tận nơi bạn mới được chứng kiến cảnh đẹp thực tế của 8 hòn đảo với khí hậu quanh năm mát mẻ, hệ động thực vật phong phú bật nhất Việt Nam. Đến tối, bạn sẽ tự do du lịch Đà Nẵng về đêm, dạo phố cổ Hội An, thăm quan và mua sắm tại Chùa Cầu Nhật Bản, Nhà Cổ hàng trăm năm tuổi, Hội Quán Phước Kiến & Xưởng thủ công mỹ nghệ. 

tour đà nẵng 4 ngày 3 đêm cù lao chàm

Trải qua ngày thứ 2 tại Đà Nẵng, tôi chắc chắn rằng bạn đã đem lòng yêu mến nơi đây, không chỉ bởi phong cảnh tuyệt đẹp mà còn bởi bạn đã tiếp xúc với con người của Đà Thành, những con người luôn mến khách, thân thiện. Trong sáng ngày thứ 3 Handetour sẽ đưa quý khách đến thăm quan Bà Nà Núi Chúa, nơi nổi tiếng với khoảng khắc giao mùa xuân-hạ-thu-đông trong cùng một ngày, vừa đi cáp treo vừa ngắm cảnh Đà Nẵng, tận hưởng cảm giác bồng bền khi ngồi trên Cabin lơ lững giữa chừng mây, viếng đền thờ Bà Chúa Mẫu Thượng Ngàn. Chiều và tối, bạn sẽ quay về tắm biển Mỹ Khê đầy nắng gió và đến tối tự do thưởng ngoạn du thuyền trên sông Hàn, một thú vui mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Đà Nẵng, khung cảnh ban đêm của Đà Thành luôn đem đến trải nghiệm mới lạ, thích thú và khiến bạn vương vấn mãi không rời.

tour đà nẵng 4 ngày 3 đêm

Sáng ngày thứ 4 của tour đi Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm, Handetour sẽ đưa du khách tới tham quan Bảo Tàng Đà Nẵng, nơi trưng bày các kỷ vật phản ảnh đời sống văn hóa, lịch sử và con người Xứ Quảng, chụp hình lưu niệm Trung tâm hành chính - Biểu tượng vươn lên mạnh mẽ của thành phố Đà Nẵng. Ăn trưa tại nhà hàng và mua sắm quà lưu niệm tại Da Nang Souvenir, sau đó Handetour sẽ tiễn quý khách ra sân bay, kết thúc hành trình tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm.

tour đà nẵng 4 ngày 3 đêm bảo tàng đà nẵng

Giá tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm là bao nhiêu ?

Hiểu được nhu cầu của những bạn yêu du lịch, Handetour mang đến cho bạn tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ nhưng chất lượng dịch vụ ở mức tốt nhất, bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ những địa điểm nổi tiếng của Đà Nẵng, ăn những món đặc sản nhất chỉ với giá:

2.650.000đ/khách

đặt tour đi đà nẵng 4 ngày 3 đêm

Còn chần chữ gì nữa, lên kế hoạch đến với Đà Nẵng ngay thôi nào, Handetour luôn sẵn sàng phục vụ bạn ! Để được tư vấn, hướng dẫn chi tiết nhất, săn vé máy bay giá rẻ đến Đà Nẵng, đặt phòng khách sạn sớm và nhận được những ưu đãi đặc biệt, mời quý khách liên hệ: 

HOTLINE: 0977.533.705

(hoặc click nút gọi điện  du lịch đà nẵng 4 ngày 3 đêm trên màn hình điện thoại)

Nguyễn Hải Yến

Trưởng Phòng Nội Địa

CÔNG TY DU LỊCH HANDETOUR

ĐC: Phòng 1803, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04 36416359 - DĐ: 0977533705

Skype/Yahoo ID: haiyenhandetour

Email: dulichhandetour@gmail.comnoidia@handetour.com

Website: http://www.handetour.vn/

FanPage: https://www.facebook.com/handetour.vn

 

Chia sẻ:

Bài viết liên quan:

Viết Bình luận

Facebook Handetour.vn Zalo Handetour.vn Messenger Handetour.vn 0977533705