Tour du lịch Hà Nội - Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Là một thành phố biển xinh đẹp thuộc tỉnh Khánh Hòa, Nha Trang cách thủ đô Hà Nội khoảng 1300km. Nổi tiếng với khu du lịch Vinpearl Land, Vịnh Nha Phu, và các hòn đảo lớn nhỏ nơi đây Nha Trang đã trở thành điểm đến hấp dẫn mọi du khách gần xa mỗi khi dịp hè đến. Một tour Hà Nội - Nha Trang 3 này 2 đêm sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều điều mới lạ. Chỉ với 1.990.000đ bạn có thể tự do khám phá phố biển Nha Trang với 3 ngày 2 đêm.

đặt tour du lịch đà nẵng 4 ngày 3 đêm giá rẻ

Chỉ với: 1.990.000đ/khách

Tour Hà Nội - Nha Trang 3 ngày 2 đêm đi những đâu?

1. KDL Vinpearl Land Nha Trang - Tour Hà Nội - Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Đến với Vinpearl Land Nha Trang quý khách sẽ được thỏa sức chơi các trò chơi cảm giác mạnh ở khu trò chơi ngoài trời như đu quay cảm giác mạnh, đu quay dây văng, thú nhún, tàu lượn siêu tốc,... Ngắm những loài cá đẹp, quý hiếm và lạ mắt ở đại dương thu nhỏ với diện tích trên 3.400 m2. Thưởng thức âm nhạc ở sân khấu hoành tráng, hiện đại, lung linh sắc màu.

tour ha noi nha trang 3 ngay 2 dem

2. Vịnh Nha Phu - Tour Hà Nội - Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Vịnh Nha Phu là cả một khu vực rộng lớn, trong đó có những hòn đảo du lịch như Hòn Thị, Hòn Lao, Hòn Sầm, Hòn Đá Bạc, Hòn Lao - Đảo Khỉ, Suối Hoa Lan, Khu nghỉ mát Ninh Vân. Vịnh Nha Phu là một trong 2 vịnh lớn của tỉnh Khánh Hòa, hội tụ đủ đặc điểm của một vùng sinh thái quý hiếm với núi rừng, sông suối, biển đảo.

tour du lich ha noi nha trang 3 ngay 2 dem

3. KDL Hoa Lan - Du lịch Hà Nội - Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Cách trung tâm thành phố Nha Trang 18km về phía Bắc, đảo Hoa Lan nổi tiếng với khí trời mát mẻ, ôn hòa và là nơi có cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp. Nơi đây có hơn 100 loài hoa lan khoe sắc quanh năm,... đảo Hoa Lan được bình chọn là điểm đến hấp dẫn khi đến du lịch Nha Trang.

tour du lịch hà nội nha trang 3 ngày 2 đêm

4. KDL Hòn Lao - Tour du lịch Hà Nội Nha Trang 3 ngày 2 đêm

nơi nuôi giữ hơn 1.200 con khỉ vừa để bảo tồn vừa để phục vụ nhu cầu tham quan. Đến với Đảo Khỉ du khách du lịch Nha Trang sẽ được chơi đùa với đàn khỉ được thả tự nhiên, thưởng thức các chương trình xiếc thú Khỉ, Chó, Dê. Ngoài ra, quý khách còn được thử sức qua trò chơi cảm giác mạnh đua xe thể thao F1 hoặc đánh cược qua những chú chó đáng yêu để nhận những phần quà hấp dẫn. Tham quan các công trình nghệ thuật: vườn Mỹ Nhân Ngư, vườn Thiên Long, Tây Du Ký...

tour ha noi nha trang 3 ngay 2 dem

5. Long Sơn Tự - Du lịch Hà Nội - Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Chùa Long Sơn hay còn gọi là Chùa Phật trắng trước có tên là Đăng Long Tự. Ngôi chùa này được xây dựng cách đây hơn một trăm năm, trải qua nhiều lần trùng tu, và đến nay là ngôi chùa nổi tiếng nhất tỉnh Khánh Hòa.

tour du lich ha noi nha trang 3 ngay 2 dem

6. Nhà Yến Nha Trang - Du lịch Hà Nội - Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Đến đây du khách du lịch Nha Trang sẽ được tìm hiểu ngành nghề khai thác, chế biến yến sào tại Nha Trang đặc biệt thưởng thức Yến được chế biến tại chỗ.

7. KDL Suối khoáng nóng - Tour du lịch Hà Nội - Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Đến với KDL Suối khoáng nóng, Quý khách đi du lịch Nha Trang sẽ được ngâm mình thỏa thích trong làn nước khoáng nóng trong xanh tại các hồ bơi và các thác nước, với các dịch vụ “Ôn tuyền thủy liệu pháp”, Jaccuzi, tắm thác nước khoáng ấm.

tour ha noi nha trang 3 ngay 2 dem

>>>>>>> Xem thêm: Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm giá rẻ

Nha Trang có đặc sản gì?

Bún chả cá, bún sứa, nem nướng, bánh tráng xoài, bánh căn, mực rim chợ Đầm, thịt bò nướng Lạc Cảnh, bánh ướt Diên Khánh,... rất nhiều đặc sản ở Nha Trang đã làm những du khách đã từng thưởng thức thì không thể nào quên được hương vị đặc trưng ở nơi đây.

tour ha noi nha trang 3 ngay 2 dem

Thành phố Nha Trang xinh đẹp đang đón chờ du khách, hãy lên kế hoạch ngay từ ngày hôm nay để khám phá thành phố biển này trong hè này nhé. Công ty du lịch Handetour luôn sẵn sàng phục vụ bạn! Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và nhận những ưu đãi đặc biệt khi đặt tour.

HOTLINE: 0977.533.705

(hoặc click nút gọi điện  du lịch đà nẵng 4 ngày 3 đêm trên màn hình điện thoại)

Nguyễn Hải Yến

Trưởng Phòng Nội Địa

CÔNG TY DU LỊCH HANDETOUR

ĐC: Phòng 1501, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04 36416359 - DĐ: 0977533705

Skype/Yahoo ID: haiyenhandetour

Email: dulichhandetour@gmail.comnoidia@handetour.com

Website: http://www.handetour.vn/

FanPage: https://www.facebook.com/handetour.vn

 
Chia sẻ:

Bài viết liên quan:

Viết Bình luận

Facebook Handetour.vn Zalo Handetour.vn Messenger Handetour.vn 0977533705