ITE HCMC 2018: sân chơi hiệu quả cho các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế

Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 14 (ITE HCMC 2018) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 6 - 8/9/2018. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên với sự sáng tạo, đầu tư chu đáo và khoa học, tạo nên một sân chơi hiệu quả cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự để cùng trao đổi, thảo luận và hợp tác về thị trường du lịch inbound và outbound tại Việt Nam và khu vực Mekong.

hội chợ du lịch quốc tế 2018 tại tp. hồ chí minh

Ban Tổ chức cho biết, ITE HCMC 2018 sẽ mở rộng về quy mô, nâng cao chất lượng sản phẩm, thương hiệu nhằm thúc đẩy sự phát triển thị trường du lịch; tạo diễn đàn giao thương cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong việc giới thiệu sản phẩm và dịch vụ không chỉ trong khu vực Mekong mà còn từ các thị trường du lịch trong và ngoài khu vực châu Á - Thái Bình dương.

ITE HCMC 2018 sẽ tập trung mở rộng thị phần khách du lịch quốc tế tại 4 khu vực trọng điểm như Bắc Mỹ, châu Âu, Đông Nam Á, và Đông Bắc Á. Bên cạnh đó, trong suốt thời gian diễn ra hội chợ, Ban Tổ chức xây dựng nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn dành cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch và khách tham quan hội chợ như: bốc thăm trúng thưởng, nhận quà và khuyến mại hấp dẫn từ các hãng hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các công ty du lịch lữ hành. Trong khuôn khổ hội chợ cũng diễn ra  nhiều hoạt động như: Hội chợ du lịch quốc tế; Chương trình người mua và báo chí; Hội thảo "Giới thiệu những điểm du lịch nóng bỏng tại Việt Nam"; Giải thưởng ITE HCMC 2018; Hội nghị thúc đẩy hợp tác Du lịch Việt Nam - Trung Quốc; Hội thảo thị trường Du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Australia, Tây Âu; Hội thảo nâng cao công tác xúc tiến du lịch…

Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh Lã Quốc Khánh cho biết, ITE HCMC 2018 sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho các đơn vị tham gia triển lãm, người mua và khách tham quan; là sân chơi để các thị trường du lịch trọng điểm giới thiệu sản phẩm phẩm du lịch; đồng thời, là cơ hội để Việt Nam sẽ giới thiệu những sản phẩm du lịch thế mạnh như du lịch biển đảo và du lịch nghỉ dưỡng.

Nguồn: Báo du lịch

Chia sẻ:

Bài viết liên quan:

Viết Bình luận